Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

Ý tưởng marketing quán bar hiệu quả, bắt kịp xu thế

Ý tưởng marketing quán bar hiệu quả sẽ giúp quán hoạt động thuận lợi, mang lại doanh thu cao. Theo dõi ngay bài viết 9LIFE chia sẻ dưới đây để biết đến những ý tưởng marketing, kinh doanh độc đáo, đi đầu xu hướng hiện nay.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Thiết lập kế hoạch marketing quán bar như thế nào?

    Trong kinh doanh bất cứ lĩnh vực nào bạn cũng cần lập kế hoạch chi tiết từ ý tưởng, nguồn vốn, tìm hiểu thị trường,… Bảng kế hoạch này có thể thay đổi tùy theo tình hình thực tế trước, trong và sau khi kinh doanh được 3 – 6 tháng đầu.

    Bạn cần lên kế hoạch và mục tiêu mà quán bar của mình hướng đến. Kế hoạch marketing quán bar sẽ giúp bạn phát hiện ra những thiếu sót trong mô hình kinh doanh để giúp bạn tránh thất bại khi thực thi.

    Thiết lập kế hoạch marketing quán bar như thế nào?

    Sau khi đã có kế hoạch chi tiết, chúng ta cần lên chiến lược marketing cho quán bar phù hợp với sứ mệnh và lợi thế cạnh tranh. Tập chung vào hai hình thức marketing phổ biến: Marketing online và marketing offline. Kết hợp hai hình thức quảng bá này sẽ mang đến hiệu quả bất ngờ.

    Quảng cáo, kinh doanh quán bar qua mạng xã hội và trực tuyến

    Hình thức quảng cáo thương hiệu online qua MXH và trực tuyến là phương án thông minh, bắt nhịp thời đại mới. Bạn có thể áp dụng và triển khai marketing quán bar theo những cách như sau:

    Thiết lập fanpage, website riêng cho quán bar

    Những thông tin về quán, chương trình khuyến mãi và các món đồ uống – dịch vụ mới sẽ được cập nhật thường xuyên trên web và fanpage. Từ đó, quán sẽ có thể tiếp thu nhanh chóng những ý kiến phản hồi của khách hàng và kịp thời giải quyết những vấn đề phát sinh.

    9LIFE - kênh thông tin & đặt chỗ dịch vụ giải trí về đêm

    Sáng tạo một hashtag độc - lạ cho quán

    Bạn nên hiển thị hashtag quán bar của mình ở các trang mạng xã hội, đi kèm với những hình thức khuyến khích khách hàng sử dụng chúng (tổ chức các cuộc thi với quà tặng hấp dẫn) giúp tăng lượt đăng ký like hoặc theo dõi Fanpage của quán trên Facebook, Instagram… sẽ giúp lan tỏa thương hiệu của quán bar hiệu quả.

    Đưa địa chỉ của quán lên bản đồ Google, Apple Maps

    Hãy giúp mọi người tìm thấy địa điểm kinh doanh quán bar của bạn. Bằng cách đưa tên, địa chỉ quán bar vào Google My Business, nó cũng sẽ thêm vị trí của bạn vào Google Maps. Để thêm quán bar của bạn vào Apple Maps, chỉ cần truy cập trang web của họ.

    Đưa địa chỉ của quán bar lên bản đồ Google, Apple Maps

    Hãy bạn cũng có thể marketing cho quán bar bằng cách mời những người có tầm ảnh hưởng (blogger ăn uống, du lịch, KOLs hay các nhân vật công chúng) đến check – in tại địa điểm quán café bar của bạn. Điều này sẽ làm tăng độ nhận diện hiệu quả.

    Khiến thương hiệu trở nên khác biệt tạo nên lợi thế cạnh tranh

    Chúng ta có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh cho quán bar bằng cách làm nổi bật sự khác biệt và giá trị mà quán mang lại cho công chúng:

    Thiết kế quán bar phong cách mới lạ

    Điều cần làm đầu tiên trước khi bắt đầu kinh doanh quán bar đó là lên ý tưởng và thiết kế quán bar sao cho bắt mắt và thu hút khách hàng nhất.

    Thiết kế quán bar phong cách mới lạ thu hút khách hàng

    Để có một không gian bar lí tưởng bạn nên lựa chọn những đơn vị thiết kế thi công nội thất uy tín. Những vấn đề chuyên môn như: phong cách thiết kế, chất liệu, cách phối màu, tạo khối, tạo hiệu ứng nội thất hay bảo hành công trình sẽ được đơn vị này giải quyết cho bạn.

    Chăm chút cho mặt tiền của quán bar

    Chúng ta có thể sử dụng standee ngay mặt tiền của quán để thu hút sự chú ý của người đi được và mang lại hiệu quả tốt trong nhận diện thương hiệu.

    Marketing quán bar hiệu quả bằng cách chăm chút cho mặt tiền

    Thuê người chào mời trước cửa bar

    Thuê người chào mới hoặc cho nhân viên ra đứng trước cửa cầm biển để thu hút khách cùng là ý tưởng marketing quán bar truyền miệng hữu hiệu.

    Các chương trình ưu đãi hấp dẫn thu hút khách hàng

    Những chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn cũng là ý tưởng marketing cho quán bar thu hút nhiều khách hàng. Một số ưu đãi như: không thu phí trông xe, miễn phí vào những ngày đặc biệt (ngày sinh nhật, lady night…) sẽ là những cách giữ chân khách hàng hiệu quả.

    Chương trình ưu đãi hấp dẫn luôn là ý tưởng marketing quán bar giữ chân khách hàng hiệu quả

    Như vậy, bài viết này đã chia sẻ những ý tưởng marketing quán bar hiệu quả, bắt kịp xu thế hiện nay. Mong rằng những kiến thức này hữu ích và được bạn áp dụng hiệu quả. Cập nhật thêm những kiến thức marketing, truyền thông cho quán bar tại 9LIFE. Ngoài ra, 9LIFE luôn sẵn sàng hỗ trợ các đối tác với nền tảng đặt chỗ trực tuyến bar, pub, club, karaoke,... hàng đầu hiện nay