Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

Top 6 quán karaoke Đà Nẵng có không gian đẹp nhất

 

Bạn đang đi du lịch và muốn tìm kiếm một địa chỉ hát karaoke nổi tiếng tại Đà Nẵng? 9LIFE sẽ giới thiệu đến bạn top 6 quán karaoke Đà Nẵng giá rẻ có không gian đẹp nhất trong phần bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu ngay nhé!

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Karaoke X.O - Quán karaoke Đà Nẵng giá rẻ

    X.O là một trong những quán karaoke Đà Nẵng giá rẻ có không gian đẹp mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một cơ sở karaoke hoành tráng nằm ngay giữa trung tâm thành phố. Quán có 6 tầng và 14 phòng hát, có thể phục vụ một lượng lớn khách hàng cùng một lúc.

    X.O - Không gian karaoke Đà Nẵng giá rẻ, mới mẻ, sống động

    Không gian X.O karaoke khá thu hút nhờ hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Âm thanh và độ cộng hưởng tuyệt vời, mang lại trải nghiệm ca hát thú vị.

    • Địa chỉ: 193 Nguyễn Tất Thành, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 24:00
    • Giá tham khảo: 180 000 – 300 000 VND/giờ

    ===> Đặt phòng ngay karaoke X.O Đà Nẵng để thỏa sức ca hát cùng bạn bè và gia đình.

    Karaoke Phượng Hồng - Karaoke Đà Nẵng giá rẻ đẹp, chất lượng

    Phượng Hồng là quán karaoke Đà Nẵng hết sức thú vị, phù hợp với những buổi họp mặt bạn bè, gặp mặt khách hàng hay những buổi tiệc thân mật của các thành viên trong gia đình với nhau.

    Phượng Hồng - quán karaoke Đà Nẵng giá rẻ, trẻ trung, sang trọng

    Đến đây, bạn sẽ cảm thấy được sự thoải mái, sang trọng của không gian và hơn nữa kiến trúc mỗi phòng riêng biệt độc đáo mang đến những cảm giác mới lạ. Karaoke Phượng Hồng đã và đang không ngừng cải thiện mỗi ngày để phát triển và đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách tốt nhất.

    • Địa chỉ: 51 Nguyễn Văn Thoại, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 80.000 VNĐ – 130.000 VNĐ

    VIP karaoke - Không gian karaoke Đà Nẵng đa màu sắc

    Nằm ngay khu vực trung tâm thành phố, VIP karaoke được mệnh danh là một địa chỉ ca hát không thể bỏ qua tại Đà Nẵng. Chính những đội ngũ nhân viên tận tâm, chuyên nghiệp nơi đây là một trong những yếu tố quan trọng để khách hàng tới với VIP ngày một phát triển, đặc biệt là khách du lịch đến Đà Nẵng.

    Vip Karaoke nổi bật với những họa tiết độc đáo

    Quán karaoke Đà Nẵng này được trang trí bởi những họa tiết độc đáo nhưng cũng không kém sự gần gũi tạo nên một cảm giác rất ấm cúng và dễ chịu. Ngoài ra, hệ thống âm thanh đẳng cấp, máy móc hiện đại sẽ giúp cho bạn có những phút giây sảng khoái, thăng hoa nhất với chính giọng hát của mình.

    • Địa chỉ: 177 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 80.000 - 165.000 đ

    Karaoke Idol - Karaoke Đà Nẵng được yêu thích

    Tọa lạc tại vị trí trung tâm, karaoke Idol là nơi sẽ mang lại những giây phút giải trí thật sự sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Bên cạnh đó, đây cũng là địa chỉ phù hợp để có những buổi hội họp bạn bè hay vui chơi của mọi người trong gia đình.

    Karaoke Idol - không gian ca nhạc độc đáo, tinh tế

    Đến với quán karaoke giá rẻ ở Đà Nẵng này, bạn hoàn toàn có thể thỏa sức ca hát của mình trong một không gian âm nhạc sôi động, đa màu sắc.

    • Địa chỉ: 184 Đống Đa, Thuận Phước, quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 23:00
    • Giá tham khảo: 80.000 - 165.000 vnđ

    ===> Xem thêm: Không gian quán lounge - pub Đà Nẵng cực chill dịp cuối tuần

    Royal Karaoke - Karaoke Đà Nẵng hiện đại, sang trọng

    Bạn muốn trải nghiệm không gian karaoke Đà Nẵng sang trọng, đẳng cấp cũng như được sử dụng dịch vụ tốt nhất của một quán karaoke. Chắc chắn Royal Karaoke là một địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.

    Karaoke sang trọng, đẳng cấp tại Đà Nẵng

    Với thiết kế hiện đại, kết hợp hài hòa giữa nét kiến trúc Á Đông cùng các thiết bị âm thanh, ánh sáng được đầu tư chu đáo. Chắc chắn Royal Karaoke sẽ là một sự lựa chọn thật sự tuyệt vời của những tín đồ âm nhạc.

    • Địa chỉ: 308 Nguyễn Hữu Thọ, Khuê Trung, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
    • Giờ mở cửa: 00:00 – 23:59
    • Giá tham khảo: 80.000đ - 200.000đ

    Karaoke Newlife - karaoke trung tâm Đà Nẵng

    Newlife cũng là một trong các quán karaoke Đà Nẵng giá rẻ được nhiều người yêu thích. Quán đặc biệt phù hợp với dân văn phòng có thể tụ tập ca hát, liên hoan, giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Newlife - quán karaoke Đà Nẵng giá rẻ sôi động

    Nội thất của karaoke Newlife được đánh giá là sạch đẹp, hệ thống âm thanh có chất lượng tuyệt vời, âm thanh rõ ràng và vang. Bên cạnh đó, Newlife còn nổi bật lên giữa các quán karaoke Đà Nẵng khác còn nhờ vào thái độ phục vụ lịch sự, niềm nở và nhanh nhẹn.

    • Địa chỉ: 152 Nguyễn Chí Thanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
    • Giờ mở cửa: 8:00 – 12:00
    • Giá dao động: 100.000 –  250.000 VND

    ===> Xem thêm: Club Đà Nẵng - Điểm hẹn hoàn hảo cho những tín đồ mê nhạc

    Trên đây là top 6 quán karaoke Đà Nẵng 9LIFE chia sẻ đến bạn. Nếu muốn trải nghiệm ngay những không gian karaoke sôi động này, hãy gọi đến đường dây nóng 024.8889.9396 để được 9LIFE tư vấn, hỗ trợ đặt phòng nhanh nhất và giúp bạn thỏa sức giải trí, vui chơi cùng bạn bè, người thân cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn đang chờ đón