Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

“Bỏ túi” 10 quán beer club Sài Gòn hot nhất hiện nay

Beer club đẳng cấp hơn những quán nhậu bình dân nhưng cũng không quá sang trọng và đắt tiền như các quán bar, club. Bởi vậy nên loại hình này đang ngày càng phát triển và được nhiều đối tượng khách hàng yêu thích. Sau đây, 9LIFE sẽ giới thiệu cho bạn những quán beer club Sài Gòn để bạn “thỏa sức uống, thỏa sức vui”.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Kingdom Beer Club

    Mang phong cách châu Âu sang trọng và đẳng cấp, Kingdom Beer Club mang lại cảm giác ấn tượng và mới mẻ cho bất cứ ai khi bước chân vào quán. Đến đây, bạn có thể hòa mình vào không khí sôi động với âm nhạc, các món ăn ngon, nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo và giá cả cũng không quá đắt đỏ so với khu trung tâm quận 1.

    Kingdom Beer Club - quán beer club có không gian âm nhạc đỉnh cao

    Đặc sản của quán beer club Sài Gòn này là những ly bia tươi mát lạnh, được phục vụ nhanh chóng. Bên cạnh đó, quán còn sở hữu nhiều món ăn mang đậm phong cách phương Tây tinh tế, đẹp mắt và rất ngon miệng.

    • Địa chỉ: 3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    District K

    Ồn ào và náo nhiệt chính là những gì mà khách hàng có thể cảm nhận được khi bước chân vào District K. Quán beer club Sài Gòn này là một không gian tuyệt vời cho việc xả stress nhờ bầu không khí sôi động cùng dàn DJ chơi nhạc cực chất. Dưới ánh đèn mờ cùng với những ly cocktails và rượu quyến rũ, bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc.

    • Địa Chỉ: Số 30 Thủ Khoa Huân, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ hoạt động: 04:00 p.m - 03:00 a.m

    District K beer club

    Khám phá ngay beer club quận 1  - District K có không gian âm nhạc sôi động

    Guru Sports Bar

    Là một beer club Sài Gòn có tiếng, Guru Sports Bar gây ấn tượng bởi thực đơn bia tươi, bia chai vô cùng đa dạng kèm với nhiều món ăn ngon được chế biến cầu kỳ và trang trí đẹp mắt. Đặc biệt quán thường xuyên chiếu những chương trình thể thao lớn hoặc các trận bóng đá sôi động.

    Bỏ qua những bộn bề cuộc sống, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự hòa quyện giữa âm thanh và ánh sáng một cách trọn vẹn

    • Địa chỉ: Số 10 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP Hồ Chí Minh

    Vuvuzela Beer Club

    Là beer club đầu tiên được mở tại Sài Gòn, Vuvuzela Beer Club luôn đi đầu trào lưu và sở hữu lượng khách đông đảo. Vuvuzela là câu lạc bộ beer tươi theo phong cách bar, tại đây thực khách có thể tìm thấy bất kỳ loại bia tươi nào như Tiger, Tiệp, Zamky,... Bên cạnh bia thì các món ăn mang phong cách ẩm thực của châu Mỹ Latinh nóng bỏng cũng là điểm nhấn khiến Vuvuzela trở nên khác biệt.

    Vuvuzela Beer Club - quán beer club Sài Gòn lâu đời

    • Địa chỉ: - 11B Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

                   - A43 Trường Sơn, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Khè food

    Khè food là quán beer club Sài Gòn thu hút khách hàng nhờ không gian hoành tráng và phong cách thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, hệ thống ánh sáng đa sắc màu và dàn nội thất sang trọng cũng tạo nên nét cá tính riêng biệt.

    Hơn nữa, đồ ăn, đồ uống tại Khè food rất đa dạng, đáp ứng được sở thích của mọi khách hàng. Đội ngũ nhân viên chu đáo, được đào tạo bài bản, có cung cách phục vụ rất chuyên nghiệp cũng là những điểm cộng của quán.

    • Địa chỉ: Số 1 Nam Quốc Cang, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 04:00 p.m - 04:00 a.m

    Khè Food - địa điểm beer club Sài Gòn nổi tiếng

    Đặt bàn nhận ngay nhiều ưu đãi hấp dẫn tại không gian quán beer club quận 1 - Khè food náo nhiệt

    B-Dubs

    Với 4 chi nhánh ở 4 quận nội thành, B-Dubs là một trong những quán beer club Sài Gòn mang phong cách nhậu kiểu Mỹ. Không trang trí quá cầu kỳ, sang trọng, quán hướng đến sự thoải mái, gần gũi với thiết kế không gian mở, đa dạng các khu vực ngồi cho khách hàng thoải mái lựa chọn. Bên cạnh các loại bia hàng đầu, B-Dubs còn phục vụ những món nhắm ngon kèm theo âm nhạc sôi động.

    Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một địa chỉ beer club với thực đơn hấp dẫn thì đừng bỏ qua B-Dubs

    • Địa chỉ: 27 Thảo Điền, Quận 2, TP Hồ Chí Minh

    Xì Cơ

    Đến với Xì Cơ, bạn sẽ được phiêu cùng âm nhạc sôi động của thế giới beer club và thưởng thức các loại đồ ăn, thức uống ngon hấp dẫn. Xì Cơ là điểm hẹn hoàn hảo đối với những tín đồ yêu thích thế giới âm nhạc phá cách, náo nhiệt. Bên cạnh không gian sạch, thoáng, Xì Cơ còn có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, chắc chắn sẽ giúp cuộc vui của bạn được trọn vẹn hơn.

    • Địa chỉ: Số 288 Phạm Văn Đồng, Q.Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Giờ mở cửa: 05:00 p.m - 02:00 a.m

    Đặt bàn tại không gian beer club Sài Gòn - Xì Cơ để thỏa sức cháy cùng không gian âm nhạc cuồng nhiệt

    Hoàng Triều Beer Club

    Cùng nằm trong danh sách những quán beer club Sài Gòn mà bạn nhất định phải ghé qua ít nhất một lần chính là Hoàng Triều Beer Club. Toàn bộ nội thất của quán đều được nhập khẩu, đặc biệt là quầy bar với thiết kế sang trọng nhất.

    Ngoài ra, Hoàng Triều Beer Club còn bố trí hệ thống TV thông minh ở tất cả các tầng và màn hình led theo từng bậc cầu thang, đem đến trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng khi tới đây. Chưa dừng ở đó, menu của quán có chất lượng luôn nằm trong top đầu với những thùng bia tươi mát lạnh và đồ ăn thơm ngon.

    Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai muốn tận hưởng một không gian lịch sự, ấm cúng với kiến trúc ấn tượng

    • Địa chỉ: R1 - 49 Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

    Hula Beer Club

    Hula Beer Club được mệnh danh là thiên đường dành cho các tín đồ của bia tươi. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức vô vàn những loại bia hấp dẫn từ những thương hiệu nổi tiếng như Singha, San Miguel, Heineken, Carlsberg, Tiger, Sapporo,…

    Ở quán beer club Sài Gòn - Hula Beer có vô vàn những loại bia tươi hàng đầu

    Các món ăn ở đây cũng đa dạng và hấp dẫn không kém với hương vị đậm chất Âu Mỹ và cả những món ăn truyền thống Việt Nam với cách chế biến độc đáo, đáp ứng nhu cầu ẩm thực của mọi khách hàng.

    • Địa chỉ: 321A Phạm Văn Đồng, Phường 3, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

    The Mod Beer Club

    The Mod Beer Club là quán beer club Sài Gòn độc đáo, kết hợp giữa mô hình nhà hàng và các quán bia. Quán tọa lạc ở một vị trí khá đẹp mắt, nằm đối diện với Dinh Độc Lập nên bạn có thể ngồi ngoài trời, thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp trong một không gian thoáng đãng.

    The Mod Beer Club

    Bên cạnh khu vực âm nhạc sôi động, bạn cũng có thể chọn ngồi tại không gian yên tĩnh ở một góc nhỏ khu vườn để trò chuyện cùng bạn bè.

    Địa chỉ: 152 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

    Qua 10 quán beer club nổi tiếng trên đây, hy vọng các bạn đã tìm được cho mình một địa chỉ phù hợp để thư giãn bên những chầu bia mát lạnh. Nếu muốn hỗ trợ đặt bàn nhanh tại các quán beer club Sài Gòn trên, hãy liên hệ số 024.8889.9396. Nhiều combo hấp dẫn cùng những chương trình khuyến mại sẽ được nhân viên của 9LIFE tư vấn và đặt bàn miễn phí cho bạn.