Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

5 Quán bar ẩn mình tại Hà Nội được giới trẻ ưa chuộng

Bạn đang tìm kiếm một không gian phù hợp để thưởng thức âm nhạc, nhâm nhi ly cocktail nhẹ nhàng? Bạn muốn khám phá một thế giới mới lạ giữa lòng Hà Nội? Vậy thì đừng bỏ qua 5 quán bar ẩn mình tại Hà Thành được 9LIFE chia sẻ dưới đây. 

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Polite & Co

    Polite & Co là một trong những quán bar ẩn mình được nhiều bạn trẻ yêu thích. Tiền thân Polite Pub là một quán rượu truyền thống đầu tiên ở thủ đô xuất hiện vào năm 1995.

    Polite & Co chuyên phục vụ whisky, xì gà,  cocktail. Polite & Co được lấy cảm hứng thiết kế từ những hộp đêm quý phái dành cho quý ông vào những năm 1920, nội thất bên trong Polite & Co toát lên sự sang trọng, quý phái và ấm cúng.

    Polite & Co bar Hà Nội lấy cảm hứng từ các gentleman’s club của những năm 1920.

    Thực đơn cocktail tại quán khá đa dạng, tổng hợp 25 loại cocktail đến từ khắp nơi trên quốc tế cũng như những món pha chế gợi nhắc mùi vị Hà Nội. Một thực đơn Mixology Journey đặc biệt quan trọng thường gồm có từ 5 - 10 cocktail được pha chế theo những chủ đề hàng tuần.

    • Địa chỉ: 5B Ngõ Bảo Khánh, Hà Nội

    Xem thêm: Bar Hà Nội - Valentino Cocktail với phong cách sang trọng và kín đáo

    Jigger Cocktail & Wine Bar

    Jigger Cocktail & Wine Bar là bar Hà Nội được thành lập cách đây gần một năm trên con phố Nam Ngư, nằm giữa các quán ăn, thẩm mỹ viện và cửa hàng quần áo. Bên trong tòa nhà được tân trang tuyệt đẹp này chính là quán bar speakeasy với lối thiết kế độc đáo mang âm hưởng đương đại.

    Jigger Cocktail & Wine không gian bar Hà Nội mang âm hưởng đương đại

    Không gian của Jigger Cocktail & Wine bar được cân nhắc kỹ lưỡng từ ánh sáng, chỗ ngồi cho đến chi tiết ốp tường và bảng đèn neon, tạo nên một tổng thể tinh tế và ấm cúng, hoàn toàn tách biệt khỏi sự nhộn nhịp của thủ đô.

    • Địa chỉ: 59 Nam Ngư, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Nê Cocktailbar

    Nê Cocktailbar là một speakeasy bar Hà Nội ấm cúng với thực đơn tập trung vào các nguyên liệu và hương vị mang đặc trưng. Mở cửa vào tháng 5/2017, nơi đây thu hút không chỉ người dân địa phương, thực khách nước ngoài sinh sống tại Hà Nội mà còn cả khách du lịch bởi bầu không khí tuyệt vời. Đặc biệt hơn cả, đó là Phở Cocktail trứ danh.

    Nê Cocktailbar - speakeasy bar Hà Nội ấm cúng

    Ngoài ra, thực đơn của Nê Cocktailbar có các loại cocktail đặc trưng, được tổng hợp từ những tinh hoa của các nguyên liệu địa phương nhằm giới thiệu hương vị và hình ảnh quê hương Việt Nam. Nổi tiếng nhất là Phở Cocktail, được bartender Phạm Tiến Tiệp cho ra mắt tại cuộc thi pha chế Diageo World Class Vietnam năm 2012.

    • Địa chỉ: 3B Tống Duy Tân, Hoàn Kiếm, Hà Nội  

    Mad Botanist

    Nằm ở trung tâm khu Nhà thờ Thánh Joseph, Mad Botanist ẩn mình trên tầng ba và bốn của HeSheEat Dim Sum (trước đây là quán cà phê V-Presso). Nội thất tại quán đặc trưng bởi sự sang trọng, cuốn hút cùng họa tiết lá cọ, hoa văn thiết kế theo phong cách hình học tuyệt đẹp và chi tiết màu đồng chiếm đa số đã tôn lên nét đẹp kinh điển của các quán rượu thập niên 20.

    Không gian Mad Botanist sang trọng, cuốn hút

    Mad Botanist là quán bar yên tĩnh ở Hà Nội gợi nhắc về thời kỳ cấm rượu ở Mỹ qua nội thất cổ điển cuốn hút, tô điểm thêm với hoạ tiết lá cọ kết hợp cùng chi tiết hình học và các vật dụng màu đồng sang trọng.   

    • Địa chỉ: 45 Lý Quốc Sư, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Khám phá ngay: Lounge Hà Nội - Analog The Cocktail - không gian lý tưởng thỏa sức giao lưu cùng bạn bè

    Cà Phê Hai Bốn

    Nằm trên đường Bà Triệu sinh động và chỉ cách hồ Hoàn Kiếm vài mét, Cà Phê Hai Bốn lôi cuốn rất nhiều người dân địa phương và hành khách. Đúng với tên gọi, quán vốn dĩ chuyên ship hàng cafe, nhưng dạo gần đây họ đã cho thêm vào thực đơn những loại cocktail sau khi ra đời thành công xuất sắc vào dịp Halloween.

    Cà Phê Hai Bốn - không gian bar đường phố lý tưởng

    Khởi đầu là một quán cà phê nhưng nay đã chuyển mình thành cocktail bar đường phố – có lẽ đây là quán đầu tiên kinh doanh theo loại hình này trong thị trường cocktail hiện nay.

    • Địa chỉ: 24 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Như vậy, bài viết này đã chia sẻ top 5 quán bar ẩn mình tại Hà Nội. Mong rằng đây sẽ là những không gian lý tưởng giúp bạn xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.

    Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay những không gian quán bar nhẹ nhàng, sâu lắng, hãy liên hệ 9LIFE theo đường dây nóng 024.8889.9396 để được áp dụng những chương trình ưu đãi hấp dẫn nhất tại quán.