Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

10 quán rooftop bar có view cực chill, cực sang chảnh ở Sài Gòn

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ rooftop bar có thể ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm thì hãy tham khảo ngay bài viết này. Sau đây, 9LIFE sẽ giới thiệu cho bạn 10 quán rooftop bar Sài Gòn cực phong cách, được nhiều khách hàng thường xuyên lựa chọn.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    Rex Hotel Rooftop Bar

    Rex Rooftop Bar nằm trên mái nhà của một tòa nhà chỉ cao 5 tầng nhưng khách hàng khi đến đây vẫn có thể nhìn được toàn cảnh phố đi bộ Nguyễn Huệ. Bên cạnh đó, quán còn phục nhạc sống và có cả nghệ sĩ chơi piano, vô cùng lãng mạn.

    Rex Hotel Rooftop Bar - quán bar rooftop đẹp ở Sài Gòn

    Đây là một trong những nơi tốt nhất để thư giãn với một ly cocktail mát lạnh. Sẽ có một ban nhạc Latin hoặc biểu diễn salsa tùy theo mỗi đêm. Thực đơn đồ uống đa dạng với giá cả khá hợp lý so với rooftop bar ở Sài Gòn khác.

    • Địa chỉ: 141 đường Nguyễn Huệ, quận 1, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 12:00 – 24:00
    • Giá tham khảo: 200.000đ – 440.000đ

    Broma Not A Bar

    Broma Not A Bar là địa điểm ưa thích của nhiều người nước ngoài. Quán thường xuyên tổ chức các đêm nhạc theo chủ đề. Broma Not A Bar còn gây ấn tượng với đồ uống thơm ngon, bao gồm các loại cocktail, sangria, rượu vang và hơn 30 loại bia từ Bỉ, Đức, Tây Ban Nha và Mexico.

    Đồ ăn nhẹ ở đây có thể kể đến như pizza cuộn, chả giò và khoai tây chiên. Một điểm cộng khác của quán là âm thanh sống động, không khí mát mẻ và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình.

    Broma Not A Bar là rooftop bar nổi tiếng ở Sài Gòn

    • Địa chỉ: 41 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 17:00 – 02:00
    • Giá tham khảo: 100.000đ – 440.000đ
     

    ===> Đặt bàn ngay tại quán bar quận 1 - Kasho Club có không gian tinh tế, mang đậm dấu ấn của xứ sở hoa anh đào.

    Glow Skybar

    Glow Skybar Sài Gòn mang đậm không khí của một câu lạc bộ biển. Quán được trang bị rất nhiều cây nhiệt đới cùng nội thất theo tông màu đen trắng. Sàn nhảy rộng và quầy bar đầy ắp đồ được phục vụ bởi các nhân viên nhiệt tình sẽ làm hài lòng mọi khách hàng khi đến đây.

    Đặc biệt, quán thường xuyên có các chương trình khuyến mãi như Happy Hour (từ 17h đến 20h) hay chương trình giảm giá 50% đối với bia, đồ uống hỗn hợp, rượu vang và cocktail cực hấp dẫn.

    Đây là quán bar rooftop có view cực đẹp ở Sài Gòn

    • Địa chỉ: 93 Nguyễn Du, Bến Nghé, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 17:30 - 01:30
    • Giá tham khảo: 100.000đ – 500.000đ

    Saigon Saigon Rooftop Bar

    Saigon Saigon Rooftop Bar là quán rooftop bar ở Sài Gòn nằm ở tầng 9 của tòa Sài Gòn Caravelle. Ngồi ở đây, các bạn có thể phóng tầm mắt ra xa để ngắm nhìn một Sài Gòn diễm lệ về đêm.

    Quán có không gian rộng rãi

    Saigon Saigon Rooftop Bar sở hữu một ban nhạc sống tuyệt vời, sẽ đem đến cho khán giả những bản nhạc Latin nhẹ nhàng và sâu lắng. Menu đồ uống và thức ăn của quán rất đa dạng, cho phép các bạn có thể thoải mái lựa chọn. Đặc biệt, từ 18h đến 20h hàng ngày, quán có chương trình mua một tặng một cực kì hấp dẫn.

    • Địa chỉ: 19 Quảng trường Lam Sơn, Huyện 1, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 11:00 – 03:00
    • Giá tham khảo: 160.000đ – 500.000đ

    ===> Khám phá ngay bar Tân Phú - Club 68 hiện đại, sôi động

    Chill Skybar

    Nằm trên tầng 25 của tòa nhà AB Tower, Chill Skybar sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp của trung tâm Sài Gòn. Là một trong những hộp đêm nổi tiếng nhất trong thành phố, đến đây, bạn sẽ được thưởng thức nhạc dance hay hiphop sôi động. Đồ uống đa dạng, thơm ngon đi kèm với các loại đồ ăn hấp dẫn sẽ làm hài lòng các thực khách.

    Chill Skybar có view thành phố về đêm cực đẹp

    • Địa chỉ: AB Tower, tầng 26, 76A Lê Lai, phường Bến Thành, quận 1, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 17:30 – 03:00
    • Giá tham khảo: 200.000đ – 550.000đ

    The View Rooftop Bar

    The View Rooftop Bar nằm trên tầng 9 của khách sạn Đức Vượng - một trong những tòa nhà cao nhất tại Bùi Viện. Đa số những quán rooftop bar có giá khá đắt nhưng ở View Rooftop Bar, giá cả lại rất phải chăng. Giá cho một lon bia chỉ từ 20.000 đồng.

    Quán có khung cảnh từ trên cao rất tuyệt vời

    Phong cách phục vụ chuyên nghiệp và lịch sự cùng với thực đơn Âu - Á đa dạng khiến The View Rooftop Bar trở thành thú vị hàng đầu ở Sài Gòn.

    • Địa chỉ: 195 Bùi Viện, Huyện 1, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 17:30 – 02:00

    Level 23 Wine Bar

    Nhắc đến rooftop bar ở Sài Gòn thì không thể bỏ qua cái tên Level 23 Wine Bar. Đây là địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn nhâm nhi một ly đồ uống thơm ngon trong không gian yên tĩnh, có thể nhìn toàn cảnh thành phố.

    Level 23 Wine Bar nằm trên tầng 23 của khách sạn Sheraton Saigon

    Đặc biệt, với các tin đồ của rượu vang thì Level 23 Wine Bar chính là điểm dừng chân hoàn hảo. Tại đây, bạn có thể tìm thấy vô số loại rượu vang và champagne khác nhau từ khắp nơi trên thế giới. Bạn có thể ngồi tại quán thưởng thức hay mua mang về đều được.

    • Địa chỉ: Sheraton Saigon Hotel & Tower, 88 Đồng Khởi, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 18:00 – 02:00
    • Giá tham khảo: 50.000đ – 1.500.000đ

    Bar Eon 52 Heli

    EON 51 Heli Bar - quán rooftop bar ở Sài Gòn nằm ở tầng thứ 51 của tòa Bitexco Financial Tower. Tới đây bạn có thể nhâm nhi thức uống mát lạnh và chiêm ngưỡng cảnh quan thành phố.

    Đặc biệt, bạn còn có thể thưởng thức rất nhiều loại đồ uống, được phục vụ cùng với các món ăn nhẹ. Vẻ đẹp lung linh, huyền ảo của Sài Gòn khi nhìn từ trên cao xuống sẽ khiến bạn khó lòng có thể rời khỏi mỹ cảnh này.

    EON 51 Heli Bar mang phong cách hiện đại

    • Địa chỉ: Tầng 52 Bitexco Tower, 2, Hải Triều, quận 1, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 02:00
    • Giá tham khảo: 200.000đ – 550.000đ

    ===> Khám phá ngay: Quán bar quận 3 - Canalis có phong cách hiện đại, sôi động

    Shri Rooftop Bar & Restaurant

    Được trang bị nội thất hiện đại, ghế sofa thoải mái và quầy bar kiểu dáng đẹp, đây là một trong những rooftop bar ở Sài Gòn nổi tiếng nhất Sài Gòn. Cách bày trí và không gian của quán rất lãng mạn, theo phong cách châu Âu sang trọng.

    Shri Rooftop Bar & Restaurant là điểm giải trí thu hút hàng đầu ở Sài Gòn

    Khi đến Shri Rooftop Bar & Restaurant, bạn có thể thưởng thức các món ăn châu Âu đậm vị và cả các món Việt Nam truyền thống. Thức uống đa dạng như cocktail, bia, rượu vang từ các nước trên thế giới như Pháp, Ý, Tây Ban Nha, Đức, New Zealand,...

    • Địa chỉ: Centec Tower, 72 - 74 Nguyễn Thị Minh Khai, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: Thứ 2 – thứ 7: 10:30 – 24:00 Chủ nhật 16:30 – 24:00
    • Giá tham khảo: 300.000đ – 660.000đ

    Breeze Sky Bar

    Breeze Sky Bar có chỗ ngồi kế ban công có thể nhìn ra được sông Sài Gòn thơ mộng. Đồ nội thất bằng gỗ cùng với lối thiết kế theo phong cách Pháp sang trọng đã trở thành biểu tượng của quán trong nhiều thập kỷ. Đồ uống ở đây không quá đa dạng nhưng hương vị lại vô cùng tuyệt vời và dễ uống.

    Breeze Sky Bar là một trong những quán rooftop bar ở Sài Gòn lâu đời nhất

    • Địa chỉ: Tầng 5, Hotel Majestic Saigon, 1 đường Đồng Khọt, TP. HCM
    • Giờ mở cửa: 10:30 – 02:00
    • Giá tham khảo: 100.000đ – 550.000đ

    ===>  Xem thêm: Top quán bar quận 1 có không gian giải trí lý tưởng tại Sài Gòn

    Qua 10 quán rooftop bar sang chảnh bậc nhất Sài Gòn trên đây, hy vọng các bạn sẽ không còn phải đau đầu trong việc lựa chọn quán bar phù hợp để thư giãn cùng bạn bè và đồng nghiệp. Nếu có nhu cầu đặt bàn tại các quán bar này, hãy liên hệ 024.8889.9396 Hệ thống hỗ trợ đặt bàn 9LIFE sẽ tư vấn miễn phí giúp bạn đặt bàn nhanh chóng và tiện lợi tại các quán bar Sài Gòn.