Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

10 quán bar quận 2 nổi tiếng ở Sài Gòn mà bạn không nên bỏ qua

Nếu bạn đến du lịch Sài Gòn thì chắc chắn không thể bỏ qua quận 2 - khu vực sầm uất với nhiều tụ điểm vui chơi có tiếng. Hãy cùng 9LIFE “bỏ túi” ngay 10 địa chỉ bar quận 2 thú vị mà bạn nên ghé thăm cùng bạn bè lúc rảnh rỗi.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    B-Dubs Thảo Điền

    Bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 1982, B–Dubs Thảo Điền là một trong hai quán bar quận 2 “lão làng” nhất trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh hiện nay. Sở hữu sức chứa khủng nhờ không gian rộng rãi, B–Dubs đón rất đông lượng khách mỗi ngày. Nội thất hiện đại kết hợp với hệ thống âm thanh chất lượng cao là những điểm cộng của quán.

    B–Dubs quán bar quận 2 có thâm niên hoạt động lâu đời

    Là quán bar kết hợp với mô hình ăn uống, B–Dubs Thảo Điền chuyên phục vụ món cánh gà lắc sốt phong cách Buffalo đầu tiên của Mỹ mang hương vị đầy lôi cuốn. Đặc biệt, quán thường xuyên tổ chức các sự kiện âm nhạc với sự tham gia của nhiều ca sĩ nổi tiếng, hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian đáng nhớ.

    • Địa chỉ: Số 27 Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM.
    • Giờ mở cửa: 11h00 – 23h00

    Quán bar B–Dubs Thảo Điền.

    The Deck Saigon

    Được tờ báo The Guardian bình chọn là một trong những quán bar nằm bên sông đẹp nhất thế giới, The Deck Saigon là địa chỉ bar quận 2 mà bạn nhất định phải ghé qua một lần trong đời. Đến đây, khách hàng không những được chiêm ngưỡng cảnh vật tuyệt đẹp, ngắm hoàng hôn lãng mạn, mà còn được thưởng thức cocktail và các loại đồ uống hấp dẫn.

    The Deck Saigon là quán cocktail bar quận 2 được du khách rất ưa chuộng mỗi khi đến Sài Gòn.

    The Deck Saigon nổi tiếng với các món hải sản uống cùng các loại rượu, đồ ăn kiểu Âu, các loại cocktail đầy sáng tạo,... Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng dàn bartender chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

    Địa chỉ quán chill quận 2  lý tưởng để ngắm hoàng hôn và thưởng thức các loại rượu.

    • Địa chỉ: 38 Nguyễn Ư Dĩ, Thảo Điền, Quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 08:30 - 23:30
    • Giá tham khảo: 100.000đ - 385.000đ
     

    ===> Đặt bàn ngay quán bar Sài Gòn thích hợp với những buổi tụ họp xuyên đêm

    The Wine Stand By Elsol

    Với thiết kế mang hơi hướng cổ điển xen lẫn nét hiện đại, The Wine Stand by elsol là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu thích sự náo nhiệt. Hệ thống nội thất và cách bày trí tại The Wine Stand by elsol khá đơn giản nhưng quán vẫn gây được ấn tượng nhờ thiết kế đặc trưng riêng.

    Quán bar quận 2 này sở hữu vị trí khá đắc địa ngay khu vực phố Tống Hữu Định.

    Không chỉ là không gian tiệc tùng sôi động, nơi đây còn có khu vực yên tĩnh, thích hợp để bạn tán gẫu cùng bạn bè dưới ánh đèn lung linh, huyền ảo. Bên cạnh đó, The Wine Stand by elsol còn ghi điểm với menu đa dạng. Các loại đồ uống chủ yếu là những ly cocktail bắt mắt, thơm ngon thỏa mãn vị giác của những vị khách khó tính nhất.

    • Địa chỉ: 8 Tống Hữu Định, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 23h00
     

    ===> Đừng bỏ qua: Không gian bar Sài Gòn sôi động, náo nhiệt tại Ocean Bar Bùi Viện

    86 Proof Whiskey Bar

    Mang nét nổi bật của một quán rượu nhỏ, không gian tại 86 Proof Whiskey Bar mang phong cách thoải mái và ấm cúng. Đặc biệt, quán liên tục sáng tạo, làm mới không gian với nhiều background độc đáo để khách hàng không cảm thấy nhàm chán.

    Địa chỉ bar quận 2  được nhiều du khách nước ngoài và giới trẻ Sài Gòn yêu thích.

    Không gian chill lý tưởng của những tín đồ yêu nhạc

    • Địa chỉ: 98 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 16h00 – 01h00

    Sky 9 Bar Saigon

    Nằm trên tầng 9 thoáng mát, với tầm nhìn ra Landmark, Sky 9 Bar Saigon là quán bar rooftop quận 2 nổi tiếng với thực đơn đồ ăn, thức uống hấp dẫn. Gu nhạc thời thượng với những ca khúc trending sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian thư giãn và thoải mái.

    Sky 9 Bar Saigon là điểm họp mặt ấn tượng tại quận 2.

    • Địa chỉ: 41 Đ. Số 41, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 10:00 – 1:00 hàng ngày

    Aperitivo Bar

    quán bar quận 2 mang phong cách Ý, Aperitivo Bar chuyên phục vụ các loại bia thủ công và đa dạng các loại cocktail. Chất lượng phục vụ chuyên nghiệp cùng hương vị khó quên của đồ uống tại đây luôn khiến khách hàng cảm thấy rất hài lòng.

    Aperitivo Bar - quán bar quận 2 có không gian ấm cúng

    • Địa chỉ: 80 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 15h00 – 2h00

    Flow Bar

    Flow Bar là một trong số những địa điểm bar quận 2 được nhiều bạn trẻ yêu thích trong những năm gần đây. Quán được thiết kế theo phong cách Speakeasy – không quá lộng lẫy, xa hoa mà khiến thực khách cảm thấy ấm cúng và thoải mái nhất.

    Flow Bar mang nét cổ điển xen lẫn chút hiện đại.

    Âm nhạc ở Flow Bar đa dạng các thể loại, từ nhạc chill nhẹ nhàng đến những bản nhạc sôi động. Bên cạnh đó, menu đồ uống đa dạng từ các loại đồ uống hiện đại đến hương vị truyền thống, hứa hẹn sẽ giúp bạn có được những giây phút xả stress.

    • Địa chỉ: 84 Xuân Thủy, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 16h00 – 02h00

    Dram Bar

    Được thiết kế theo phong cách châu Âu sang trọng, Dram Bar gây ấn tượng với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi nét hoàng gia và các họa tiết tinh tế. Không gian trong quán sử dụng tông màu trầm chủ đạo kết hợp với ánh sáng lung linh.

    Quán bar quận 2 này được mệnh danh là thiên đường vui chơi hạng sang của giới trẻ Sài Thành.

    Quán có đủ các loại đồ uống từ classic cocktails, signature cocktails, mocktails, đến craft beer (bia thủ công) hấp dẫn. Hãy đến với Dram Bar để tận hưởng trọn vẹn những giây phút thư giãn tuyệt vời nhất.

    • Địa chỉ: 2 Đặng Hữu Phổ, Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 17h00 – 00h00

    The Orient Pub Saigon

    Cái tên tiếp theo mà 9LIFE muốn giới thiệu đến bạn chính là The Orient Pub Saigon. Đây là địa chỉ bar quận 2 có mô hình đa dạng và mức giá bình dân được các đấng mày râu thường xuyên ghé đến để cùng xem những trận cầu đỉnh cao và tận hưởng không gian sôi động.

    The Orient Pub còn có các phòng riêng với tivi màn hình rộng, dàn loa chân thực.

    Bên cạnh đó, The Orient Pub Saigon còn ghi điểm với thực khách bởi menu đa dạng các món ăn phương Tây và Việt Nam. Nguồn nguyên liệu tươi ngon, được lựa chọn kỹ càng qua nhiều khâu kiểm duyệt, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

    • Địa chỉ: 41 Võ Trường Toản, Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 10h00 – 01h00

    Từ không gian đến thực đơn, tất cả kết hợp tạo nên một địa điểm yêu thích dành cho các tín đồ đam mê bóng đá.

    Chill Deck

    Chill Deck là quán bar quận 2 được xây dựng theo phong cách bãi biển nhiệt đới bao quanh là cây cối với nhiều màu sắc sặc sỡ. Bạn có thể chụp hình sống ảo tại mọi khu vực của quán với những bức ảnh đẹp lung linh.

    Chill Deck nổi tiếng với thiết kế nổi độc đáo ngay trên sông Sài Gòn.

    Ngoài lợi thế về view, Chill Deck còn sở hữu menu đồ uống phong phú nguyên liệu pha chế đảm bảo tốt nhất về chất lượng. Vừa nhâm nhi những ly đồ uống thơm ngon, vừa trò chuyện với bạn bè giữa không gian mênh mông sống nước chắc chắn sẽ là một trải nghiệm thú vị dành cho bạn.

    • Địa chỉ: 1 Xa lộ Hà Nội, phường Thảo Điền, quận 2, TPHCM
    • Giờ mở cửa: 08h00 – 22h00

    Tại đây, bạn sẽ được ngắm trọn vẹn hoàng hôn khuất dần sau thành phố thơ mộng.

    ===> Xem thêm: Không gian bar Sài Gòn lý tưởng dịp cuối tuần

    Trên đây là một vài bar quận 2 nổi bật, được khách hàng đặc biệt yêu thích. Hy vọng với những địa điểm kể trên, bạn sẽ lựa chọn được cho mình một địa chỉ vui chơi ưng ý tại Sài Gòn. Và đừng quên đặt bàn nhanh kèm theo nhiều ưu đãi hấp dẫn bằng cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng của 9LIFE qua số 024.8889.9396.