Giỏ hàng

TÌM KIẾM

×
×

Khám phá top 10 lounge Hà Nội nổi tiếng “đốn tim giới trẻ”

Nếu bạn muốn tận hưởng một không gian giải trí về đêm cực phong cách và sang chảnh thì không thể bỏ qua không gian lounge Hà Nội. Trong phần bài viết dưới đây 9LIFE sẽ chia sẻ đến bạn top 10 địa chỉ lounge ở Hà Nội được mọi người yêu thích và đánh giá cao.

NỘI DUNG CHÍNH [Ẩn]

    CICI

    Địa chỉ lounge Hà Nội đầu tiên phải kể đến đó là Cici - Tọa lạc trên phố Tạ Hiện - nơi được mệnh danh là con phố “không ngủ” giữa lòng Hà Nội, CICI là nơi dừng chân quen thuộc của nhiều tín đồ tiệc tùng. Quán nổi bật với không gian trẻ trung, sôi động cùng dàn âm thanh ánh sáng hiện đại, được đầu tư kỹ lưỡng.

    Không gian mới lạ, đa màu sắc tại lounge Hà Nội - Cici

    Bên cạnh đó, CICI còn gây ấn tượng với thực đơn đồ uống phong phú, được chế biến từ những nguyên liệu tươi ngon cùng nhiều loại rượu nhập ngoại cao cấp. Với sức chứa khủng, quán là địa chỉ lý tưởng cho những buổi gặp mặt, giao lưu bạn bè, liên hoan công ty,...

    • Địa chỉ: 25 Tạ Hiện, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 06:00 p.m - 02:00 a.m

    ===> Đặt bàn và nhận ngay ưu đãi hấp dẫn tại: Lounge Hà Nội - CICI - Nơi diễn ra đại nhạc hội thăng hoa tại con phố đêm náo nhiệt nhất Hà Nội

    Banana

    Banana là quán lounge Hà Nội được nhiều khách hàng yêu thích nhờ phong cách hiện đại, trẻ trung. Không gian rộng, thoáng cùng lối thiết kế châu Âu thời thượng sẽ giúp bạn rũ bỏ hết những áp lực và muộn phiền sau một tuần làm việc mệt mỏi.

    Đồ uống hấp dẫn tại Banana

    Nhờ được trang bị dàn loa hiện đại cùng hệ thống đèn led đa sắc màu, Banana luôn tạo nên một thế giới âm nhạc đặc sắc. Khách hàng khi ghé quán cũng sẽ được phiêu theo những bài hát hot, được làm mới dưới bàn tay của các DJ tên tuổi.

    • Địa chỉ: Tầng 5, Số 89 Hồ Văn Chương, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 02:00 p.m - 06:00 a.m

    ===> Đặt bàn ngay tại: Không gian lounge Hà Nội - Banana để thỏa sức thăng hoa cùng âm nhạc

    Analog The Cocktail

    Địa chỉ tiếp theo đó là Analog The Cocktail, đây là không gian lounge Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Với tông màu xanh chủ đạo, không gian quán mang đến cảm giác yên bình và đôi chút ma mị bởi hệ thống gương phản chiếu cùng những ánh đèn màu huyền ảo.

    Không gian lounge Hà Nội - Analog The Cocktail

    Bên cạnh đó, Analog The Cocktail còn gây ấn tượng với gu âm nhạc mới mẻ, phá cách và luôn cập nhật những giai điệu trendy nhất. Quán sở hữu 3 cơ sở tọa lạc ngay những tuyến phố sang chảnh bậc nhất Hà Nội, thuận tiện cho khách hàng lựa chọn. Đến đây, bạn sẽ được thỏa sức thả hồn vào những giai điệu bay bổng.

    • Địa chỉ: 75 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 12:00 p.m - 04:00 a.m

    ===> Đừng bỏ lỡ: Những chương trình ưu đãi hấp dẫn tại Lounge Hà Nội - Analog The Cocktail và bữa tiệc âm nhạc hấp dẫn cuối ngày.

    XClub

    Địa chỉ lounge Hà Nội tiếp theo 9life muốn chia sẻ đến bạn đó là Xclub, quán nổi bật với không gian được thiết kế mới lạ, độc đáo. Cùng trang thiết bị tân tiến, dàn loa đèn đạt tiêu chuẩn 5 sao, đảm bảo mang đến cho khách hàng cảm giác như đang lạc vào một thế giới âm nhạc sống động, nhiều màu sắc.

    Không gian lounge Hà Nội Xclub  

    Đặc biệt, quán còn ghi điểm nhờ thực đơn đồ uống chất lượng và những combo giảm giá ưu đãi. Từ lối kiến trúc sang trọng tới chất lượng âm thanh, ánh sáng hoàn hảo, tất cả hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn khoảng thời gian giải trí vui vẻ và đáng nhớ nhất.

    • Địa chỉ: 99 Phố Trần Bình, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 06:00 p.m - 02:00 a.m

    ===> Đặt bàn ngay: Lounge Hà Nội - Xclub để cùng bạn bè thỏa sức thư giãn và xả stress dịp cuối tuần

    Kasho

    Kasho là quán lounge Hà Nội nổi bật với phong cách trẻ trung, năng động và đầy tinh tế. Quán có không gian khá rộng rãi, thoáng mát, sức chứa lớn, thoải mái cho khách hàng lựa chọn chỗ ngồi.

    Kasho còn được đánh giá là quán có gu âm nhạc thời thượng với những giai điệu hot, được cập nhật thường xuyên. Đặc biệt, những ly cocktail hấp dẫn với hương vị thơm ngon cùng nhiều loại đồ uống mạnh được pha chế bởi dàn bartender tâm huyết sẽ khiến bạn say đắm.

    Ấn tượng với không gian tại Kasho lounge Hà Nội

    • Địa chỉ: 142B đường Đê La Thành, Q.Đống Đa, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 08:00 p.m - 06:00 a.m

    ===> Trải nghiệm ngay: Không gian lounge Hà Nội - Kasho độc đáo, sôi động

    Mixcloud

    Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ bar - lounge Hà Nội để thư giãn và thưởng thức chút đồ uống trong tiếng nhạc du dương thì đừng bỏ qua cái tên Mixcloud. Quán nổi bật với không gian đẹp, thoáng cùng mô hình kết hợp giữa cà phê và bar mới lạ.

    Không gian ấn tượng tại Mixcloud

    Bên cạnh đó, Mixcloud cũng sở hữu hệ thống âm thanh, ánh sáng hiện đại. Dàn loa cao cấp, đảm bảo chất lượng chuẩn sân khấu cho khách hàng thỏa sức thư giãn khi ghé quán.

    • Địa chỉ: 23 Đỗ Quang, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
    • Giờ mở cửa: 08:00 p.m - 08:00 a.m

    ===> Đặt bàn và trải nghiệm ngay: Siêu ưu đãi đặc biệt chỉ có tại lounge Hà Nội - Mixcloud với bạn bè và người thân.

    Linda Lounge

    Linda là một trong những địa chỉ lounge Hà Nội nổi tiếng với phong cách hiện đại, đa màu sắc. Đặc biệt thu hút khách hàng với thể loại nhạc vinahouse lak, Việt Mix sống động, Linda luôn là địa điểm giải trí lý tưởng được nhiều bạn trẻ lựa chọn khi muốn xả stress.

    Không gian độc đáo tại Linda - địa chỉ lounge Hà Nội thu hút giới trẻ

    • Địa chỉ: 20 Đặng Thai Mai, Q.Tây Hồ, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 08:00 p.m - 03:00 a.m

    ===> Đặt bàn ngay: Lounge Hà Nội - Linda để cùng bạn bè và người thân thỏa sức thư giãn cuối ngày

    The Bedroom

    Địa chỉ lounge Hà Nội tiếp theo bạn nên ghé thử một lần đó là The Bedroom. Quán có phong cách bày trí đặc sắc, tinh tế cùng dàn âm thanh, ánh sáng chất lượng.

    Không gian The Bedroom

    Khi ghé quán, bạn sẽ được thư giãn với những màn biểu diễn âm nhạc từ nhẹ nhàng, sâu lắng đến cuồng nhiệt, sôi động. Điểm thu hút của The Bedroom còn nằm ở không gian âm nhạc đa màu sắc cùng combo đồ uống hấp dẫn với mức giá ưu đãi.

    • Địa chỉ: 18 Lý Thường Kiệt, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 09:30 p.m - 03:00 a.m

    ===> Đặt bàn và trải nghiệm ngay: Lounge Hà Nội - The Bedroom -  Không gian âm nhạc đẳng cấp nhất.

    Freedom

    Freedom là một trong những lounge Hà Nội được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi phong cách phóng khoáng, hiện đại. Các phòng hát được thiết kế độc đáo, mới lạ kết hợp thể loại nhạc vinahouse sôi động, Freedom là điểm hẹn hoàn hảo đối với những tín đồ yêu thích thế giới âm nhạc phá cách, náo nhiệt.

    Ấn tượng với không gian phóng khoáng, hiện đại tại lounge Hà Nội - Freedom

    Bên cạnh không gian sạch, thoáng, quán còn ghi điểm với sức chứa lớn cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Nhiều loại thức uống đa dạng cho bạn lựa chọn, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chắc chắn sẽ khiến cuộc vui của bạn trở nên vui vẻ và đáng nhớ hơn.

    • Địa chỉ: 168 Triệu Việt Vương, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 10:00 a.m - 02:00 a.m

    ===> Khám phá ngay: Lounge Hà Nội - Freedom - Không gian âm nhạc thư giãn hoàn hảo của giới trẻ

    T - Club

    Địa chỉ cuối cùng 9Life muốn giới thiệu đến bạn đó là T - Club. Không gian của quán nổi bật với sự hài hoà từ màu sắc, bố cục đến nội thất.

    Không gian sôi động, đa màu sắc tại lounge Hà Nội, T-club

    Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những màn trình diễn âm thanh đỉnh cao từ dàn loa đèn hiện đại với những thể loại âm nhạc sôi động: House Luck, Vinahouse.. Đặc biệt, mỗi đêm nhạc tại T - Club còn gây ấn tượng bởi sự xuất hiện của dàn DJ có tiếng tại Hà Thành.

    • Địa chỉ: 164 Hoàng Hoa Thám, Q.Tây Hồ, Hà Nội
    • Giờ hoạt động: 08:30 p.m - 01:00 a.m

    ===> Xem thêm: Top 10 bar Hoàn Kiếm cực sôi động, cùng bạn vui chơi tới bến

    Như vậy, bài viết đã chia sẻ đến bạn top 10 lounge Hà Nội nổi bật, có không gian cực chill. Mong rằng thông tin này hữu ích và giúp bạn tìm được địa chỉ lounge lý tưởng để thỏa sức thư giãn cùng bạn bè, người thân.

    Nếu bạn muốn trải nghiệm ngay những không gian lounge độc đáo trên đây, hãy liên hệ đến đường dây nóng 024.8889.9396. Đội ngũ chăm sóc khách hàng của 9LIFE luôn sẵn sàng tư vấn và giúp bạn đưa ra sự lựa chọn phù hợp với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất.